1. Đối Tượng Áp Dụng Chính Sách

Elicare áp dụng chính sách giao nhận này cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Elicare qua kênh bán hàng thương mại điện tử: https:/elicare.vn/

2. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

2.1 Đối tượng vận chuyển

Sản phẩm được Elicare áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua kênh bán hàng thương mại điện tử: https:/elicare.vn/

2.2 Phạm vi vận chuyển

Elicare sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

3. Hình thức vận chuyển

Elicare áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Elicare hiện đang hợp tác với các công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến tận tay khách hàng.

Thời gian giao hàng được tính như sau: Thời gian giao hàng được tính bắt đầu từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận đặt hàng thành công.

Nếu đơn hàng được xác định đặt thành công ngoài giờ làm việc thì sẽ được tính từ giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc tiếp theo.

4. Quy trình xử lý đơn hàng tại Website https:/elicare.vn/

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Elicare tiến hành xác minh đơn hàng qua điện thoại, tin nhắn trên Facebook (nếu khách hàng đặt hàng qua Fanpage Elicare) đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email hoặc tin nhắn SMS.

Thời gian vận chuyển sản phẩm tương ứng từng khu vực nhận hàng khác nhau sẽ được quy định cụ thể như sau:

  • Khu vực giao hàng tiêu chuẩn
  • Nội tỉnh 1 – 2 ngày làm việc
  • Nội vùng 2 – 4 ngày làm việc
  • Liên vùng (giữa 03 thành phố HCM, Đà Nẵng, Hà Nội) 2 – 4 ngày làm việc
  • Liên vùng (giữa 03 thành phố HCM, Đà Nẵng, Hà Nội đến các thành phố khác thuộc vùng khác) 3 – 5 ngày làm việc

Lưu ý: Elicare cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn,…) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông,…) hoặc các điều kiện khách quan mà Elicare không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến.

Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng của Elicare sẽ nỗ lực khắc phục và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.

5. Phí vận chuyển

Phí vận chuyển được tính theo giá đề xuất của GHTK nếu đơn hàng trị giá dưới 800.000 vnđ, đơn hàng trên 800.000 vnđ sẽ được miễn phí vận chuyển.

6. Nhận hàng

Khách hàng được đồng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ (không bao gồm mở/ test sản phẩm). Sau đó thanh toán tiền mặt (nếu chọn hình thức thu hộ COD)) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm quí đã đặt trên website thương mại điện tử của Elicare.

Quý khách cần đối soát lại sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở,… đầy đủ chứng từ của Elicare. Nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 091.801.2899 của Elicare để được xử lý ngay.

Elicare cam kết chính sách vận chuyển hàng hóa để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.